โลโก้เว็บไซต์ แนวปฏิบัติที่ดี: กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการเรียนการสอน เรื่อง การพัฒนาทักษะบัณฑิตที่พึงประสงค์ในยุคดิจิทัล | คลังความรู้ชุมชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

แนวปฏิบัติที่ดี: กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการเรียนการสอน เรื่อง การพัฒนาทักษะบัณฑิตที่พึงประสงค์ในยุคดิจิทัล

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 2 กันยายน 2567 โดย รัตนาภรณ์ สารภี จำนวนผู้เข้าชม 777 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

 

แนวปฏิบัติที่ดี: กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการเรียนการสอน “การพัฒนาทักษะบัณฑิตที่พึงประสงค์ในยุคดิจิทัล”

ด้านการผลิตบัณฑิต

เรามีความยินดีที่จะนำเสนอบทความสรุปกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการเรียนการสอน ในหัวข้อ "การพัฒนาทักษะบัณฑิตที่พึงประสงค์ในยุคดิจิทัล" จัดทำโดยคณะทำงานจากกองการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

ผู้จัดทำ:

  1. นางนิตยา เอกบาง
  2. นายคงศักดิ์ ตุ้ยสืบ
  3. นายต่อศักดิ์ โกษาวัง
  4. นางสาวแสงจันทร์ วงค์ขัดนนท์
  5. นางสาวณัฐพรรณ งามสม
  6. นางสาวธนพร ยะสุทธิ
  7. นางสาวสวรินทร์ สารสมุทร
  8. ผศ.ว่าที่ร้อยตรีทนงศักดิ์ สัสดีแพง

บทความนี้นำเสนอแนวทางการพัฒนาทักษะที่จำเป็นสำหรับบัณฑิตในยุคดิจิทัล ซึ่งเป็นประเด็นสำคัญในการเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาสามารถรับมือกับความท้าทายในโลกการทำงานยุคใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เราขอเชิญชวนคณาจารย์ บุคลากรทางการศึกษา และผู้ที่สนใจในการพัฒนาการเรียนการสอนให้ทันสมัย ได้อ่านบทความฉบับเต็มเพื่อเรียนรู้แนวทางการพัฒนาทักษะบัณฑิตที่พึงประสงค์ในยุคดิจิทัล

ดาวน์โหลดบทความฉบับเต็มได้ที่: https://webs.rmutl.ac.th/assets/upload/files/2024/09/20240902134832_70835.pdf

หากท่านมีข้อคิดเห็นหรือต้องการแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับการพัฒนาทักษะบัณฑิตในยุคดิจิทัล สามารถแสดงความคิดเห็นได้ที่ใต้โพสต์นี้ เรายินดีรับฟังและแลกเปลี่ยนความรู้ร่วมกัน







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา