**Computer กรุณาปิด Internet Download Manager แนะนำ Chrome , Internet Explorer 11 ขึ้นไป

การจัดการตลาดสำหรับ การค้าออนไลน์

การจัดการตลาด สำหรับการค้าออนไลน์ (Digital Marketing)
โดย วาสนา ดวงคำ
สุรีนาฎ มะโนลา
นริศ กำแพงแก้ว
เชียงใหม่: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา, 2562.
จำนวน 40 หน้า

ISBN 978-974-625-871-5
ISBN 978-974-625-872-2 (e-Book)

เกี่ยวกับหนังสือ ::
หนังสือองค์ความรู้ เรื่อง “การตลาดสำหรับการค้าออนไลน์ (Online Marketing)” เป็นการถ่ายทอดองค์ความรู้ของผู้เขียน ถ่ายทอดกระบวนการดำเนินธุรกิจออนไลนให้เป็นไป อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้อ่านได้เข้าใจกระบวนการจัดการตลาดสำหรับการค้าออนไลน์ อาทิเช่น กระบวนการส่งเสริมการขาย การบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ และการจัดส่งสินค้า

#การตลาดอินเตอร์เน็ต
#การตลาดอินเทอร์เน็ต
#พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
#การค้าทางอิเล็กทรอนิกส์
#การค้าปลีก
#การค้า
#มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา #KBS

 


 

คำนำ

     หนังสือองค์ความรู้ เรื่อง “การตลาดสำหรับการค้าออนไลน์ (Online Marketing)” เป็นการถ่ายทอดองค์ความรู้ของผู้เขียน เพื่อถ่ายทอดกระบวนการดำเนินธุรกิจออนไลนให้์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ อาทิเช่น กระบวนการส่งเสริมการขาย การบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ และการจัดส่งสินค้า โดยสามารถเลือกวิธีการส่งเสริมการขายที่เหมาะสมกับร้านค้า หรือ ธุรกิจออนไลน์ของตัวเอง และมีความรู้ความเข้าใจในกระบวนการบริหารจัดการร้านค้า

      ดังนั้น หนังสือองค์ความรู้เล่มนี้ จะกล่าวถึงการส่งเสริมการขาย (Online Marketing) การบริหารการขาย (Shop Management) และ การบรรจุและจัดส่งสินค้า (Packaging & Shipping) เพื่อให้ผู้อ่านได้เข้าใจกระบวนการจัดการตลาดสำหรับการค้าออนไลน์ ซึ่งองค์ความรู้นี้ สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถแข่งขันในตลาดออนไลน์ได้เพิ่มขึ้น ในอนาคตต่อไป

นางสาววาสนา ดวงคำ
นางสุรีนาฎ มะโนลา
นายนริศ กำแพงแก้ว

 


คลังหนังสือความรู้ : Knowledge bookstore

สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
98 หมู่ 8 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
โทร. 053-266516 ต่อ 1032 หรือ ส่งทางอีเมล์ rmutl.jrs@gmail.com เว็บไซต์ http://kaewpanya.rmutl.ac.th/cttc/kbs
จำนวนผู้เข้าชม : 0000007045

© Copyright 2018 CTTC - All rights reserved.