การค้าออนไลน์ (E-Commerce) สำหรับชุมชน
โดย
สุรีนาฏ มะโนลา
วาสนา ดวงคำ
พรพิพัฒน์ ทองปรอน
เชียงใหม่ : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา, 2562.
จำนวน 40 หน้า
ISBN 978-974-625-869-2
ISBN 978-974-625-870-8 (e-Book)
เกี่ยวกับหนังสือ ::
สรุปเนื้อหาองค์ความรู้เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมสู่ร้านค้าออนไลน์ หลักการพิจารณาผลิตภัณฑ์ และ/หรือ สินค้าที่จับต้องไม่ได้ และการเปิดร้านค้าออนไลน์ เรียบเรียงจากงานบริการวิชาการสู่ชุมชน เพื่อให้ผู้อ่านได้เข้าใจในเรื่องของการขายสินค้าออนไลน์ รู้เท่าทันเทคโนโลยีดิจิทัล และการใช้ประโยชน์อย่างแท้จริง ในการส่งเสริมให้เกิดการค้าออนไลน์ระดับชุมชน เพื่อนำเสนอสินค้าและการบริการวิชาการของชุมชนในรูปแบบและเนื้อหาที่น่าสนใจ
#การตลาดอินเตอร์เน็ต
#การตลาดอินเทอร์เน็ต
#เครือข่ายสังคมออนไลน์ -- แง่เศรษฐกิจ
#พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
#การตลาดอิเล็กทรอนิกส์
#การขาย #ร้านค้า #ร้านค้าออนไลน์
#การประกอบธุรกิจ – สินค้าออนไลน์
#มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา #KBS
คำนำ
หนังสือองค์ความรู้ เรื่อง การค้าออนไลน์สำหรับชุมชน (E-Commerce) ผู้จัดทำได้สรุปเนื้อหา เรียบเรียงจากงานบริการวิชาการสู่ชุมชน เพื่อให้ผู้อ่านได้เข้าใจในเรื่องของการขายสินค้าออนไลน์ ให้แก่ร้านค้าชุมชนรู้เท่าทันเทคโนโลยีดิจิทัล และการใช้ประโยชน์อย่างแท้จริง ในการส่งเสริมให้เกิดการค้าออนไลน์ระดับชุมชน เพื่อนำเสนอสินค้าและการบริการวิชาการของชุมชนในรูปแบบและเนื้อหาที่น่าสนใจ และได้รวบรวมเรื่องราวที่มีการเชื่อมโยงกับภูมิปัญญา เชื่อมโยงกระบวนการต่างๆ ของการค้าขายออนไลน์แบบครบวงจรรวมทั้งการผลักดันให้เกิดการจำหน่ายสินค้าและบริการของชุมชนสู่ตลาด
ภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีมาตรฐาน “เมื่อเราได้เรียนรู้การค้าออนไลน์แล้ว จะรู้สึกได้ ว่าโลกภายนอกไม่ไกลจากเรา และเราสามารถใช้ช่องทางออนไลน์เข้าถึงทุกคนได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ” นับได้ว่าเป็นอีกก้าวหนึ่งในการวางรากฐานของเศรษฐกิจดิจิทัลในระดับชุมชน เพื่อในไปสู่ความเข้มแข็งให้แก่ชุมชน ก้าวนำไปสู่การพัฒนาอย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน
สุรีนาฎ มะโนลา
วาสนา ดวงคำ
พรพิพัฒน์ ทองปรอน
คลังหนังสือความรู้ : Knowledge bookstore
ISBN 978-974-625-832-6 (Print)
ISBN 978-974-625-831-9 (Online)
© Copyright 2018 CTTC - All rights reserved.